BEST OF LOVE -The 100 biggest songs of the history



BEST OF LOVE -The 100 biggest songs of the history

Marvin Gaye - Let's Get It On
Bette Midler - Rose, The
Elvis Presley - Love Me Tender
Dido - Thank You
Extreme - More Than Words
Sarah Mclachlan - Building A Mystery
The Beatles - It's Only Love
Al Green - Let's Stay Together
Barry White - You're The First, The Last, My Everthing
Jackson 5 - I'll Be There
Sinead O'Connor - Nothing Compares 2 U
Sonny And Cher - I Got You Babe
Chris Isaak - Wicked Game
Eric Clapton - Wonderful Tonight
Journey - Faithfully
The Beatles - and i love here (stereo)
Cheap Trick - I Want You To Want Me
Wham - Careless Whisper
Carpenters - Superstar
Whitney Houston - I Will Always Love You
Diana Ross & Lionel Richie - Endless Love
Prince - I will die for you
Atlantic Starr - Always
Janet Jackson - That's The Way Love Goes
Paul McCartney - Maybe I'm Amazed
The Beatles - P.S. I Love You
Elvis Costello and the Attractions - Alison (live)
Elton John - Your Song
Troggs - Wild Thing
Morris Albert - Feelings
Alicia Keys - Fallin'
Sting - Every Litte Thing She Does Is Magic
Boyz II Men - I'll Make Love To You
Cyndi Lauper - Time After Time
The Beatles - This Boy
Emotions - Best Of My Love
Billy Joel - Shes Got A Way
Meat Loaf - I'd Do Anything For Love 2
Commodores - Three Times A Lady
Roxette - It Must Have Been Love
Andy Gibb - I Just Want To Be Your Everyth
Roberta Flack - The First Time Ever I Saw Your Face
Ricky Martin - Nobody Wants To Be Lonely
The Righteous Brothers - Unchained Melody
LL Cool J - I Need Love
Donna Summer - Love To Love You Baby
Foreigner - I Want to Know What Love Is
Celine Dion - My Heart Will Go On
Bangles - Eternal Flame
Leann Rimes - How Do I Live
Peter Frampton - Baby, I Love Your Way
Enrique Iglesias - Hero
Sting - Roxanne
Beatles - Tell Me What You See
Aerosmith - I Don't Want To Miss A Thing
Luther Vandross - Here And Now
No Doubt - Don't Speak
Madonna - Crazy for You
Luther Vandross - Stop To Love
Bonnie Tyler - Total Eclipse Of The Heart
Bee Gees - How Deep Is Your Love
Elvis Presley - Heartbreak Hotel
The Beatles - ill flollow the sun (stereo)
Journey - Open Arms
Faith Hill - Breathe
Olivia Newton-John - You're the One That I Want
Turtles - Happy Together
The Pretenders - I'll Stand By You(Sire)
Neil Diamond - You Don't Bring Me Flowers (Du
Air Supply - All Out Of Love
Bruce Springsteen - Secret Garden
Pat Benatar - We Belong
Toni Braxton - Unbreak My Heart
The Beatles - I Will
Rod Stewart - You're In My Heart
N'Sync - This I Promise You
Nat King & Natalie Cole - Unforgettable
Bon Jovi - I'll Be There For You
The Beatles - Girl
Lisa Lisa & Cult Jam - All Cried Out
Goo Goo Dolls - Iris
Boston - More than A Feeling
Sade - By Your Side
The Beatles - If I Fell
Captain & Tennille - Love Will Keep Us Together
INXS - Never Tear Us Apart
Chaka Khan - I Feel for You
Heart - Alone
Bonnie Raitt - Make You Love Me
John Lennon - Woman
The Beatles - Here, There And Everywhere
Stevie Wonder - You Are The Sunshine Of My Life
Bryan Adams - Everything I Do I Do It For U
Shania Twain - Youre Still The One
Joe Cocker - You Are So Beautiful
Willie Nelson - Always On My Mind
Celine Dion - Because You Loved Me
Modern English - Melt With You
Vanessa Williams - Save The Best For Last
Beatles - Words Of Love


ป้ายกำกับ

เพลงเพื่อชีวิต (76) รวมเพลงฮิต (41) เพลงอินดี้ (39) เพลงลูกกรุง (36) เพลงประกอบละคร (15) เพลงสากล (14) รวมศิลปินอาร์สยาม (13) รวมฮิตเพลงเพื่อชีวิต (11) เพลงประกอบภาพยนตร์ (10) เพื่อชีวิตซุปเปอร์ฮิต (8) รวมศิลปินอาร์เอส (6) หนู มิเตอร์ (6) รวมฮิตเพื่อชีวิต (5) รวมฮิตเพื่อชีวิตไทย (5) เพลงเอเชีย (5) หลวงไก่ (4) รวมพลคนอกหัก (3) รวมฮิตเพลงสากล (3) รวมเพลงรัก (3) สุเทพ วงศ์กำแหง (3) อภิมหาอมตะนิรันดร์กาล (3) เพาเวอร์แบนด์ (3) รวมเพลงประกอบละคร (2) หนุ่มบาว-สาวปาน (2) เพลงเขาเราร้อง (2) รวมพลคนตะวันแดง (1) รวมพลฅนคาราบาว (1) รวมพลตนเพื่อชีวิต (1) รวมเพลงดังที่ดีที่สุด (1) รวมเพลงประกอบภาพยนตร์ (1) วันเศร้าของคนเพลง (1) เพลงร็อค (1) เพลงเกาหลี (1) เพลรักจากวันวาน (1) เพื่อชีวิต X 2 (1) เพื่อชีวิตคำสารภาพ (1) เพื่อชีวิตจากแรงศรัทธา (1) เพื่อชีวิตสนั่นเมือง (1) เพื่อชีวิตหัวใจอาภัพ (1) เพื่อชีวิตอัลบั้มฮิต (1) เพื่อชีวิตฮิตฮิต (1) เพื่อชีวิตฮิตโดนใจ (1) เพื่อชีวิตฮิตไม่เลิก (1) เพื่อชีวิตเกาะติดชาร์ท (1) เพื่อชีวิตเพลงโดนๆ (1) เพื่อชีวิตเพื่อคนไทย (1) เพื่อชีวิตใจต่อใจ (1)